April 12, 2012

Phi vụ ngầm - Contraband - 2012










Nội dung:

Phi vụ ngầm là câu chuyện xoay quanh Chris Farraday (Mark Wahlberg), người từng một thời lừng lẫy với ngón nghề buôn lậu nay đã rửa tay và sống một cuộc sống an nhàn với vợ con. Tuy nhiên, những bóng ma từ quá khứ lại bất ngờ ùa về, lăm le đe dọa đến gia đình hạnh phúc của anh chỉ vì cậu em rể Andy làm hỏng một phi vụ buôn hàng trắng của gã trùm đầu sỏ Tim Briggs. Để giải quyết món nợ của Andy, Chris buộc phải quay trở lại công việc tội lỗi mà trước kia anh đã chật vật từ bỏ.

Với sự giúp đỡ của người bạn thân Sebastian Abney, Chris nhanh chóng tập hợp một đội ngũ gồm cả người bạn từ thuở nhỏ Danny Raymer với mục tiêu hướng đến Panama và trở về với hàng triệu đô-la tiền giả. Bọn họ phải hoàn thành phi vụ trót lọt dưới con mắt đầy hiềm nghi của thuyền trưởng con tàu.
Mọi chuyện nhanh chóng đổ vỡ và chỉ có vài giờ đồng hồ để với tay tới số tiền đó, Chris phải vận dụng tất cả khả năng của mình để luồn lách thành công trong đường dây buôn ma túy nguy hiểm Panama, sự truy đuổi của cảnh sát và bọn sát thủ trước khi vợ con anh trở thành mục tiêu của chúng.

Trailer phim:






Link download
Bản mHD : Dung lượng : 1.7 GB 
Sub Việt
Các bạn Click vào hình Download phía dưới nhé
Pass: phimchieurap




Chúc mọi người xem phim vui vẻ !






No comments: