April 7, 2012

[Download Mediafile, MF] Sự Phẫn Nộ Của Các Vị Thần -Wrath Of The Titans -2012 [HD - Bản đẹp - Sub Việt]










Đạo Diễn: Jonathan Liebesman,
Diễn Viên: Sam Worthington,Liam Neeson,Rosamund Pike,
Quốc Gia: Mỹ
Thể Loại: Hành Động, Kịch Tính, Xã Hội Đen, Viễn Tưởng, Siêu Nhiên, Bí Ẩn, Dã Sử, Cổ Trang, Lịch Sử
Năm Phát Hành: 2012
Ngôn Ngữ: Tiếng Anh, Việt Sub




Nội dung:

Một thập kỷ sau khi thất bại anh hùng của mình Kraken quái dị, Perseus, con trai á thần Zeus đang cố gắng để sống một cuộc sống yên tĩnh hơn là một ngư dân làng và cha mẹ duy nhất để con trai cũ của mình 10 năm, Helius.Trong khi đó, một cuộc đấu tranh các rages tối cao giữa các vị thần và các Titans.

Nguy hiểm bị suy yếu do thiếu sự tận tâm của nhân loại, các vị thần đang mất kiểm soát of the Titans bị cầm tù và nhà lãnh đạo hung dữ của họ, Kronos, cha của các anh em lâu cầm quyền Zeus, Hades và Poseidon. Các bộ ba đã lật đổ cha mạnh mẽ của họ từ lâu, để lại anh ta bị thối trong vực thẳm ảm đạm của Tartarus, một dungeon nằm sâu bên trong thế giới ngầm hang.

Perseus không thể bỏ qua gọi điện thoại thật của mình khi Hades, cùng với con trai thần thánh của Zeus, Ares (Edgar Ramírez), chuyển đổi lòng trung thành và làm cho một thỏa thuận với Kronos để nắm bắt Zeus. Titans 'sức mạnh phát triển mạnh mẽ như sức mạnh thần thánh của Zeus còn lại đang bòn rút, và địa ngục được tung ra trên trái đất.Tranh thủ sự giúp đỡ của nữ hoàng chiến binh Andromeda (Rosamund Pike), con trai á thần Poseidon của, Argenor (Toby Kebbell), và sa ngã thần Hephaestus (Bill Nighy), Perseus đã mạnh dạn bắt tay vào 1 nhiệm vụ nguy hiểm vào thế giới bên kia để giải cứu Zeus, lật đổ the Titans và cứu lấy nhân loại.

Trailer phim:





Link download
Bản TS : Dung lượng : 600 MB 
Các bạn Click vào hình Download phía dưới nhé
Pass : i-max.vn




Chúc mọi người xem phim vui vẻ !




No comments: