October 2, 2012

Những sao Thành thật với tình yêu: ngày ấy, bây giờ


Bộ phim tình cảm Hàn Quốc đã chinh phục hàng triệu trái tim khán giả Việt Nam và châu Á với diễn xuất của Bae Yong Joon, Kim Hye Soo, Lee Na Young, Yoon Son Ha, 13 năm sau, họ đang đứng ở đâu trong làng giải trí xứ kim chi này?

Thành thật với tình yêu (Did We Really Love) của đài MBC lên sóng năm 1999 đã góp phần làm nên sự thành công bước đầu của làn sóng Hallyu tại châu Á. Tại Việt Nam, Thành thật với tình yêu cũng là một trong những bộ phim Hàn Quốc đầu tiên trình chiếu và nhanh chóng trở nên gây sốt, không chỉ với khán giả 8X mà còn cả với giới người xem lớn tuổi




Kim Hye Soo, Bae Yong Joon, Yoon Son Ha - 3 diễn viên của Thành thật với tình yêu.

Chuyện tình yêu lãng mạn nhưng đau đớn, bi kịch giữa cậu sinh viên Kang Jae Ho (Bae Yong Joon) và cô giáo trẻ Shin Hyung (Kim Hye Soo) đã lấy đi khá nhiều nước mắt người xem. Đã 13 năm kể từ khi được trình chiếu, dàn diễn viên củaThành thật với tình yêu thay đổi như thế nào?Kang Jae Ho (Bae Yong Joon)





Nhân vật Kang Jae Ho (Bae Yong Joon).

Những năm cuối thập nhiên, Bae Yong Joon nổi lên với nhiều bộ phim nổi tiếng, trong đó đặc biệt là Mối tình đầu và Thành thật với tình yêu. Trong Thành thật với tình yêu, anh vào vai cậu sinh viên nghèo khổ nhưng thông minh Kang Jae Ho. Vừa đi học, Kang Jae Ho vừa phải đi làm với hy vọng giàu sang sau này, anh ấp ủ khát khao thoát khỏi cành nghèo đói. Trong lớp học, Kang Jae Ho cặp kè với cô bạn gái Hyun Soo (Yoon Son Ha) chỉ vì cô nàng là tiểu thư giàu có. Nhưng sau đó, trái tim của Jae Ho tưởng chừng như chỉ có sự lạnh lẽo, khô cằn đã loạn nhịp khi anh gặp cô giáo trong lớp là Lee Shin Hyung (Kim Hye Soo).





Bae Yong Joon hiện tại nay đã là một ngôi sao Hallyu nổi tiếng.


Được hâm mộ bởi vẻ điển trai và diễn xuất sống động, Bae Yong Joon sở hữu trong tay hầu hết các vai chính diện trên truyền hình. Có trong tay nhiều bộ phim ăn khách mà đỉnh điểm là Bản tình ca mùa đông năm 2002 nhưng sự nghiệp diễn xuất của anh không được lâu dài. Sau Thái Dương Tứ Thần Ký năm 2007, Bae Jong Yoon hầu như không xuất hiện hoặc chỉ làm khách mời, anh lui vào hậu trường làm nhà sản xuất, làm ông bầu của những ngôi sao trẻ như Kim Soo Hyun, Kim Hyun Joong,...Shin Hyung (Kim Hye Soo)Vẻ đẹp nữ tính, trong sáng đầy ngọt ngào của cô giáo trẻ Shin Hyung đã đánh cắp trái tim lạc lối của người con trai mang trong mình vết thương lòng Kang Jae Ho. Cô e ngại với người em họ Hyun Soo nhưng một mặt muốn ở bên cạnh Jae Ho. Mối tình trái ngang này mang tới cho Shin Hyung đầy nước mắt và hạnh phúc đan xen. Cùng với Bae Yong Joon, Kim Hye Soo cũng được khán giả yêu mến sau khi bộ phim trình chiếu.





Kim Hye Soo trong Thành thật với tình yêu và hiện tại.


Sở hữu nhan sắc mặn mà, hoàn hảo, Kim Hye Soo được mệnh danh là “người đàn bà đẹp của Hàn Quốc”. Năm nay đã 42 tuổi và độc thân nhưng cô vẫn giữ được vẻ đẹp cũng như vị trí của mình trong làng phim ảnh Hàn Quốc. Sau Thành thật với tình yêu, Kim Hye Soo rẽ ngay sang điện ảnh, dần dần chứng tỏ được diễn xuất, tài năng của mình. Cô cũng thay đổi hình ảnh trở nên quyến rũ, sexy, trái ngược với nhân vật Shin Hyung ngày nào. Mùa hè vừa qua, Kim Hye Soo có bộ phim The Thieves đứng thứ 2 trong top những bộ phim ăn khách nhất trong lịch sử điện ảnh xứ kim chi.






Vẻ đẹp mặn mà của "người đàn bà đẹp xứ Hàn".


Hyun Soo (Yoon Son Ha)Cô gái nhà giàu xinh đẹp Hyun Soo ẩn sau vẻ lạnh lùng là trái tim yêu tha thiết, mãnh liệt. Hyun Soo yêu Jae Ho một cách điên cuồng và ra sức ngăn cản anh đến với chị họ mình - Shin Hyung. Nhiều khán giả xem phim còn yêu mến nhân vật Hyun Soo hơn là Shin Hyung hay Jae Ho bởi cô dám chiến đấu giành lấy tình yêu cho mình, luôn hết lòng vì người mình yêu, nhưng cũng có không ít khán giả cảm thương cho trái tim u mê vì yêu của cô. Vào thời điểm bộ phim lên sóng, kiểu tóc ép thẳng của Hyun Soo trở thành trào lưu, được các thiếu nữ học theo.







Cô tiểu thư ích kỷ Hyun Soo (Yoon Son Ha).


Là một trong 3 diễn viên được yêu thích nhưng sau Thành thật với tình yêu, sự nghiệp của Yoon Son Ha không mấy nổi tiếng như 2 bạn diễn còn lại. Ngoài việc đóng phim, Son Ha còn là ca sĩ, cô tung ra album và tham gia đóng một số phim ở Nhật Bản. Do không tạo được thêm tiếng vang, cái tên Son Ha dần trở nên nhạt nhòa.







Yoon Son Ha vẫn trẻ trung xinh đẹp nhưng không được biết tới nhiều như trước nữa.


Kang Jae Young (Lee Na Young)Trong phim, Jae Young là em gái của nhân vật Jae Ho, cô được người anh trai che chở đùm bọc, ngày đêm kiếm tiền để lo cho em gái đi học.







Cô em gái Kang Jae Young (Lee Na Young)


Thành thật với tình yêu là bộ phim truyền hình thứ 2 trong sự nghiệp của Lee Na Young, khi đó cô chưa được chú ý nhiều. Sau 13 năm, nữ diễn viên có gương mặt thông minh, sáng màn ảnh này đã có vai vế trong làng truyền hình lẫn điện ảnh. Không quá đình đám như những đồng nghiệp, Lee Na Young như một bông hoa tài năng chứng minh diễn xuất bằng những bộ phim, dấu ấn đặc biệt của riêng cô. Năm 2002, Lee Na Young bắt đầu được biết tới qua bộ phim Tự lập (Rules Of Your Own World), tác phẩm gần đây nhất của cô là phim điện ảnh Howling.







Lee Na Young ngày càng xinh đẹp hơn.





Lee Na Young còn có tin đồn cặp kè với Bae Yong Joon trong thời gian đầu quân về công ty giải trí của người bạn diễn trước kia.


LÂM YÊN

No comments: