October 2, 2012

[Download Mediafile - MF]Biệt Đội Đánh Thuê 2 - The Expendables 2 - 2012




Biệt Đội Đánh Thuê 2 - 2012

Thể loại: Hành động,
Đạo diễn: Simon West
Độ dài: 90 phút
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 2012

Nội dung:

Với phần 1 được đánh giá cao và thu về cho nhà sản xuất hơn 274 triệu $. Biệt đội đánh thuê - "cầm trịch" bởi Barney Ross - tiếp tục trở lại với phần sequel. Sau một thời gian dài im ắng, vừa qua The Expendables 2 đã chính thức giới thiệu trailer đầu tiên thông qua hệ thống itunes movie.Bối cảnh phim hầu như đều được thực hiện ở Thủ đô Sofia-Bungari.

Bên cạnh đó, Trailer còn khiến dân tình bất ngờ khi Lý Liên Kiệt vẫn nằm trong danh sách diễn viên góp mặt sắp tới. Từng có tin đồn rằng diễn viên này không thể tham gia trong phần 2 vì xung đột lịch trình. Tuy nhiên, sau khi đọc đoạn tóm tắt vừa ra mắt, người hâm mộ phỏng đoán nhân vật Yin Yang của anh sẽ tử nạn ngay đầu phim.

The Expendables 2 :

Sau khi thực hiện một nhiệm vụ tưởng chừng như đơn giản cho Mr. Church, biệt đội đánh thuê phát hiện ra sai lầm trong kế hoạch của họ, dẫn đến một thành viên bị giết dưới tay Jean Vilain. Bằng mọi giá, họ trở lại nơi kẻ địch đang cư ngụ - với hai thành viên mới là Billy the Kid (Liam Hemsworth) và Maggie (Yu Nan) - nhằm ngăn chặn một vũ khí chết người và trả thù cho người anh em của mình.

The Expendables 2 sẽ chính thức ra Rạp tai Đức ngày 30/08/2012. Phim được thực hiện bởi đạo diễn Simon West cùng dàn diễn viên: Jason Statham, Bruce Willis, Liam Hemsworth, Arnold Schwarzenegger, Sylvester Stallone, Jean-Claude Van Damme, Chuck Norris, Jet Li.

Các diễn viên chính :




Arnold Schwarzenegger



Jet Li



Liam Hemsworth



Trailer phim:



BQT đang cập nhật link...

Phim đáng để cho mọi người phải quan tâm và chờ đợi.

No comments: