April 10, 2012

[Download Mediafile, MF] Người Hùng Sao Hỏa - John Carter - 2012 ( HD, Bản đẹp, Sub Việt )












Nội dung:

John Carter đã ra rạp vào ngày 09/03/2012 Có kinh phí lên tới 250 triệu USD, quả bom tấn đầu tiên của Hollywood năm nay lấy bối cảnh ở một hành tinh mà từ trước đến nay, nhiều nhà khoa học vẫn tin rằng có tồn tại sự sống. John Carter ra đời từ 100 năm trước trong bộ truyện tranh của nhà văn Edgar Rice Burroughs. Đây là nhân vật siêu anh hùng đầu tiên của thế giới giả tưởng nhưng lại "sinh sau đẻ muộn" nhất trên màn ảnh rộng. Trong khi các người hùng truyện tranh như Người Nhện, Người Dơi, Người Sắt, Nữ miêu... đều được Hollywood khai thác rất nhiều lần thì phải sau 100 năm, John Carter mới lần đầu được bước lên màn bạc với kinh phí sản xuất là 250 triệu USD, còn vượt cả siêu bom tấn Avatarcủa đạo diễn James Cameron.



Câu chuyện phim xoay quanh John Carter, một cựu chiến binh tới từ Virginia. Vốn là người chính trực và quả cảm, cuộc nội chiến trong thế kỷ 19 của nước Mỹ khiến anh cảm thấy chán nản và tuyệt vọng. Trong một lần đi khám phá hang động có chứa vàng, John Carter đột nhiên bị thế lực siêu nhiên nào đó đưa tới hành tinh Barsoom mà sau đó anh mới phát hiện ra đây chính là sao Hỏa. Trọng lực yếu ở đây giúp cho John Carter có khả năng nhảy cao và phi thân qua khoảng cách dài. Từ một người Trái đất bình thường, John trở thành siêu anh hùng trên sao Hỏa.




ohn Carter sử dụng sức mạnh của mình để can thiệp vào cuộc chiến kéo dài hàng thế kỷ giữa các cư dân bản xứ và cứu lấy sao Hỏa sắp tới hồi diệt vong. John làm quen với những người bạn mới như Sola, Tars Tarkas hay chú chó dễ thương Woola thuộc giống chó bản địa Calot. Anh bước vào một thế giới đang khủng hoảng và nhận ra rằng mình có thể đóng vai trò then chuốt trong việc đem tới hòa bình tại nơi đây. Cuộc gặp gỡ định mệnh với công chúa sao Hỏa, Dejah Thoris, cũng làm thay đổi mục đích sống của John.Đây là bộ phim người đóng đầu tiên do Andrew Stanton, nhà làm phim hoạt hình từng giành 2 giải Oscar với Finding Nemo và Wall-E, làm đạo diễn. "Tôi thích ý tưởng về một nhân vật bị tổn thương. Anh ta có đạo đức và phẩm giá, nhưng vì cuộc sống không cho anh ta gặp may mắn, không cho anh ta cơ hội được trở lại với con người trước kia của mình. Cái giá mà John Carter phải trả để tìm lại chính mình là rời khỏi Trái đất và tìm lại bản ngã của mình giữa những sinh vật của sao Hỏa", Andrew Stanton tâm sự.


Được đầu tư với kinh phí lớn nên những cảnh quay của John Carter được dàn dựng rất hấp dẫn và hoành tráng. Hiệu ứng 3D của phim tuy không có nhiều màn tương tác với khán giả nhưng đem lại cảm giác nổi, sâu như Avatar trước đây. Nhiều cảnh quay khoe được bối cảnh hùng vĩ tại vùng nam Utah (Mỹ) và gợi lên một sao Hỏa đẹp hoang dã như trong trí tưởng tượng của nhà văn Edgar Rice Burroughs 100 năm về trước. Tạo hình của người sao Hỏa cũng khá gần so với những hình ảnh mà các nhà khoa học từng phác thảo.Nam diễn viên người Canada, Taylor Kitsch, thể hiện hình ảnh một John Carter nóng nảy nhưng dũng mãnh. Taylor từng được khán giả Việt Nam biết tới qua những vai phụ trong các phim The Covenant, X-Men Origins: Wolverine nhưng John Carter là vai diễn lớn đầu tiên của anh. Từng là một chuyên gia dinh dưỡng trước khi trở thành diễn viên nên Taylor tự tin khoe hình thể đẹp khi hóa thân thành John Carter. Những cảnh chiến đấu, nhảy xa trong phim của Taylor đều được quay rất đẹp, giúp anh chinh phục được nhiều khán giả.

Trailer phim:




Link download
Bản TS : Dung lượng : 500MB 
Sub Viet
Các bạn Click vào hình Download phía dưới nhé




Chúc mọi người xem phim vui vẻ !








No comments: