April 12, 2012

Chiến Binh Gợi Cảm - Sucker Punch 2011








Nội dung:

Sucker Punch do Zack Snyder đạo diễn đã được tung ra, sẵn sàng làm nổ tung màn ảnh với những pha hành động hầm hố từ thế giới mộng mị đầy rồng, xác chết biết đi và người đá khổng lồ. Sucker Punch là câu chcuyện về một nhóm các cô gái xinh đẹp do Babydoll (Emily Browning) dẫn đầu, cùng nhau lập kế hoạch thoát khỏi thế giới ảo giác do người cha độc ác của cô tạo ra. Bộ phim có bối cảnh vào những năm 1950, câu chuyện kể nói về Baby Doll (Emily Browning) luôn phải trốn tránh những nỗi đau do người cha kế gây nên.


Cô bị bắt vào trại tâm thần và tại đây cô bắt đầu tìm cách để trốn thoát và để làm được điều đó Baby Doll phải đánh cắp 5 mục tiêu trong vòng 5 ngày trước khi bị bắt và đưa lên bàn phẩu thuật. Trước tình huồng đó, Baby Doll đã cùng tham gia với 5 người bạn cùng chung bệnh viện với mình để cùng đối mặt với cuộc sống thực...
Sau nhiều mong đợi của khán giả điện ảnh khắp thế giới, bộ phim hành động viễn tưởng Sucker Punch của cô nàng Vanessa Hudgens đã vừa được công chiếu vào ngày 25/3 vừa qua tại Bắc Mỹ. Trong phim, Vanessa đóng vai nữ chiến binh thông minh Blondie, sát cánh bên cạnh những người bạn của mình để chiến đấu chống lại âm mưu của cha dượng Baby Doll (Emily Browning).

Trailer phim:





Link download
Bản mHD : Dung lượng : 2.67 GB 
Sub Việt
Các bạn Click vào hình Download phía dưới nhé
Pass : adela.vn




Chúc mọi người xem phim vui vẻ !




No comments: